FANDOM

Các phiên bản
0.4.x
0.3.x
0.2.x
0.1.x

Các gói lập trình bổ sung tính năng và sửa lỗi cho trò chơi

Thay đổi trong V. 0.4.1 sửa

Ngày phát hành
  -- XX.10.2010  

Tính năng sửa

  • Phối hợp giữa những người chơi: Mỗi người chơi có một danh sách có thể lưu được 12 người cộng sự. Nếu người chơi sáng lập một thuộc địa mới, cộng sự sẽ nhận được thưởng vàng. Bạn cũng có thể nhận thêm phần thưởng khi mời người chơi mới tham gia và kết bạn với họ. Người mời và người được mời sẽ được thưởng điểm nghiên cứu khi một trong hai hoàn thành một công trình nghiên cứu. Những người chơi phối hợp với nhau có thể liên lạc trực tiếp.
  • Mời bạn bè: Chức năng mời bạn bè đã được nâng cấp với những chức năng mới. Bạn bè được mời sẽ tự động trở thành cộng sự. Bạn có thể mời bạn bè thông qua thư điện tử hoặc Facebook.
  • Những thay đổi trong hệ thống phép màu: Chỉ có những thành phố có đền thờ sẽ được hưởng. Những người chơi bất hoạt hoặc trong giai đoạn kỳ nghỉ sẽ không được hưởng. Một tu sĩ chỉ có thể làm cho năm người dân tin tưởng. Những thông số và ảnh hưởng của của phép màu cũng được thay đổi một phần.
  • Cải thiện chế độ luyện tập: Chế độ luyện tập đã được áp dụng ngay từ khi bắt đầu trò chơi. Những nhiệm vụ cũng thay đổi và phần thương cũng được thêm vào. Trong đó bạn có thể nhận được Ambrosia.
  • Kết nối OpenID: Trong thời gian tới bạn có thể đăng nhập thông qua OpenID.
  • Thời gian huấn luyện binh lính: Thời gian của những binh chủng khác nhau đã được thay đổi.
  • Thay đổi cách đăng ký qua Facebook: Khi đăng ký thông qua Facebook, chỉ có một tên được chọn.
  • Cảng giao dịch thứ hai: Nếu người chơi đã hoàn thành nghiên cứu mục cảng khô, người chơi có thể quyết định xây xưởng đóng tàu hay cảng giao dịch thứ hai. Cảng giao dịch thứ hai sẽ giúp tăng tốc độ chuyển hàng

Thay đổi trong V. 0.4.0 sửa

Ngày phát hành
  -- 19.08.2010  

Tính năng sửa

  • Công trình mới: bãi chứa. Công trình này có thể được xây dựng khi nghiên cứu tương ứng được hoàn tất. Bãi chứa có sức chứa gấp 4 lần so với nhà kho thông thường nhưng không bảo vệ được hàng hoá khỏi bị cướp. Sự xuất hiện của bãi chứa làm giảm số lượng nhà kho xây dựng được xuóng còn 4. Bạn có thể sử dụng 'xà nhà đặc biệt' sau khi hoàn tất nghiên cứu bãi chứa, nghĩa là bạn có thể biến một nhà kho có sẵn trong mỗi thành phố thành một bãi chứa (có cấp độ bằng cấp độ kho/4).
  • Mục Tuỳ chọn được chia ra làm 3 thẻ để tiện cho việc quan sát.
  • Thay đổi phần hướng dẫn: Để bắt đầu trò chơi dễ dàng hơn, các tài khoản sẽ được bắt đầu với nhiều gỗ và vàng hơn. Thời gian xây dựng cấp độ đầu tiên của một số công trình được giảm xuống.
  • Đăng lên Facebook: Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể đăng lên báo tường qua kết nối Facebook. Bạn cũng có thể đăng bằng một tuỳ chọn Facebook và thông qua màn hình chính.
  • Người chơi có thể tăng gấp đôi sức chứa của kho trong 7 ngày với Ambrosia. Khi tính năng hết hạn, hàng hóa vượt sức chứa sẽ bị mất!

Sửa lỗi sửa

  • Sửa các loại lỗi dẫn đến sự biến mất của quân đội.
  • Trong trường hợp nhất định, phong tỏa cảng của không thể bị phá (tàu chiến bị quay về)
  • Các nhà khoa học vẫn nghiên cứu dù người chơi không có đủ vàng và thu nhập để trả lương. Bây giờ số nhà khoa học trong các học viện của bạn sẽ phù hợp với số tiền bạn có. Khi các nhà khoa học bỏ đi, điểm nghiên cứu các giờ sau đó sẽ giảm.
  • Thành phố bị chiếm đóng không hoàn toàn sử dụng được cho lực lượng chiếm đóng nếu lực lượng bị chiếm đóng kích hoạt chế độ nghỉ phép.
  • Phe tấn công không giành chiến thắng nữa nếu tất cả các đơn vị tham gia bị mất.
  • Nếu cảng đã bị phong toả trong khi đang tải hàng hoá, hàng hoá đã được tải sẽ tiếp tục đến thành phố đích. Điều này là không thể nữa. Quá trình tải hàng hoá sẽ bị huỷ bỏ ngay lập tức.
  • Tổng số dân tối đa của đảo không tính đến nghiên cứu của người chơi làm tăng số dân tối đa. Điều này dẫn đến việc người chơi có tỷ lệ cải đạo 84% trong thành phố của mình, nhưng trên đảo lại tính là 102%.
  • Khi huỷ bỏ một thuộc địa, thành phố bắt đầu và thành phố đích bị chuyển trong thông điệp thành phố.

Lưu ý sửa

Giải thích về giới hạn kho: sửa

  • Với 4 nhà kho Cấp 40 và một bãi chứa Cấp 40, bạn sẽ có thể xây dựng cung điện cấp 11 (giá Cung điện khi giảm chi phí đến mức tối đa sẽ được điều chỉnh cho phù hợp). Những người chơi đã có nhiều hơn 4 kho có thể giữ chúng lại nhưng số kho thừa sẽ là vô dụng, do đó sẽ không có bất lợi cho bất cứ ai. Cung điện được giới hạn ở cấp 11, do đó, không ai có thể xây dựng Cung điện cấp 12 dù có nhiều kho hơn.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên