FANDOM

Rượu vang
Vineyard
Công dụng chính
Tăng sự hài lòng của cư dân
Khai thác tại
Vườn nho
Kỳ quan
Khu vườn của Thần Dionysus

Rượu vang, sản xuất từ việc thu hoạch nho ở Vườn nho, là một loại hàng hóa xa xỉ quan trọng cho việc duy trì của sự hài lòng của cư dân trong thị trấn. Rượu được phân phối cho cư dân số tại Quán rượu, làm cho các công nhân hạnh phúc của bạn. Nó cũng được sử dụng trong việc đào tạo Đầu bếp và trong việc mở rộng của các Cung điện và các Thủ phủ hiến. Kỳ quan liên quan của nó là Khu vườn của Dionysus.

Đổi ngôn ngữ wiki liên kết đến Rượu vang : fi: Fi, fr: Fr, hu: Hu, nl: Nl, pl: Pl, sr: Sr, sv: Se and en: Uk / Us

Sử dụngsửa

  • Rượu được dùng trong việc đào tạo Đầu bếp trong Trại lính.
  • Rượu rất cần thiết để mở rộng các quyền của các Cung điện và các Thủ phủ hiến, bắt đầu từ cấp độ 4.
  • Rượu có thể được phân phối tại Quán rượu để nhận được phần thưởng về sự hài lòng. Tổng số lượng rượu vang phục vụ cho mỗi giờ sẽ xác định giá trị của phần thưởng; Quán rượu càng lớn có thể phục vụ càng nhiều rượu vang.
  • Khi được phân phối, một phần ba của tỷ lệ / giờ được lấy ra từ kho hàng của bạn mỗi 20 phút: tại HH:00:00, HH:20:00, và HH:40:00, thời gian phục vụ. Tỷ lệ toàn phần được lấy bất cứ khi nào bạn làm tăng số lượng phục vụ trong một Quán rượu.
  • Trong Gói 0.2.4, số lượng rượu vang được hiển thị không phải là đáng tin cậy, trừ trên hòn đảo với những nguồn rượu vang. Một cửa sổ trình duyệt mới hay làm mới xem trang lại sẽ luôn luôn hiển thị số chính xác.
  • Kể từ phiên bản 0.3, xây dựng nhà Máy ép nho sẽ giảm lượng tiêu thụ rượu vang của thị trần.

Để biết thêm thông tin về sản xuất rượu, xin vui lòng xem Vườn nho

Các công trình khác trên đảosửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên